Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

Rayban-Mắt kính huyền thoại theo năm tháng

  Gắn liền với những hình ảnh của quân đội MỹRay-Ban đã tạo nên trang sử mới với cuộc cách mạng trong lĩnh vực kính mắt.

  Kể từ khi mẫu kính Ray-Ban Aviator, hay còn gọi là “mắt phi công” lần đầu xuất hiện năm 1937. Cho đến nay, đây là dòng kính chống chói đầu tiên trên thế giới. Từ đó, không chỉ lịch sử của công ty Bausch & Lomb thay đổi mà thế giới thời trang còn ghi nhận thêm sự xuất hiện của một phụ kiện công nghệ cao vừa độc, đẹp vừa hữu dụng - kính Ray-Ban.
Ray-Ban được coi là huyền thoại về kính mát bởi hãng khai sinh ra những mẫu kính như kính phi công Aviator, Wayfarer, Round, Clubmaster... Sản phẩm đã lưu lại những khoảnh khắc trên điện ảnh Hollywood bởi nhiều ngôi sao kỳ cựu như Audrey Hepburn, Corey Feldman (từ những năm 80 thế kỷ trước). Hiện, sản phẩm cũng là lựa chọn của nhiều vị thủ tướng hay tổng thống, trong đó có tổng thống Mỹ Obama, ngoài ra còn có các ngôi sao hàng đầu thời nay như Brad Pitt, Robert Pattinson, Tom Cruise, Simon Cowell, Jenifer Aniston, Taylor Swift… đều đeo sản phẩm này.
Từ năm 2007, Ray-Ban thực hiện chiến lược mới với kế hoạch “tấn công” toàn cầu cùng khẩu hiệu: “Never Hide” với mục tiêu là giới trẻ. Chiến lược này đã đạt được thành công nhất định với phong cách mới thể hiện đúng tinh thần và cốt lõi của Ray-Ban.
  Khách hàng của Ray-Ban là những người muốn chứng tỏ cái tôi, không ngại khẳng định mình với cách sống tự tin, luôn trân trọng những gì thuộc về văn hóa và phong cách cổ điển thông qua các thiết kế kết hợp giữa classic và hiện đại. Thập niên 90 đã đánh dấu bước ngoặt phát triển thành công của gọng RayBan trên thị trường.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét