Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Các mẫu mắt kính Rayban - Nguồn thu nhặt- phần 7

Như những lần trước kể về dòng kính rayban về nguồn gốc của nó. Dưới đây là những mẫu mắt kính thời trang đẹp họ hàng với mắt kính rayban mà chúng ta vẫn thường hay đeo.

17.
 Ray-Ban Onyx

Kính Rayban Onyx ra đời trong những thập niên 80 của thế kỷ trước. Mặc dù ra đời trễ những kính rayban Onyx vẫn để lại nhiều ấn tượng trong mắt người dùng khi sở hữu nó.
tong the onyx.jpg
Kính Rayban Onyx
18. Ray-Ban Marcelle

Kính Rayban Marcelle được tung ra thị trường vào năm 1960. Loại kính Rayban này miêu tả bản thân nó ở thời điểm đó như là “...một kiểu dáng mê hoặc ẩn mình trong những màu sắc tinh tế...” ("...a bewitching style in subtle hues..."). Điều đáng buồn đó là Kính Rayban đã ngừng sản xuất mẫu Marcelle kể từ năm 1964 trở đi.
tong the marcelle.jpg
Kính rayban Marcelle
19. Ray-Ban Chandra

Hãng Kính Rayban đã tung mẫu kính mát Chandra ra thị trường vào đầu những năm 1970 của thế kỉ trước. “Chandra” là một từ bắt nguồn từ ngôn ngữ Ấn độ, nó có nghĩa là “Mặt trăng”; nói một cách chính xác thì kính rayban Chandra là tên cổ xưa của Thần mặt trăng trong thần giáo Ấn độ (đạo Hindu) – các cặp vợ chồng khi muốn có con thường cầu nguyện vị thần này.
tong the chandra.jpg
Kính Rayban Chandra
20. Ray-Ban Lantana

Hãng "Kính mắt thời trang" Ray-Ban đã cho ra đời mẫu Lantana vào giữa những năm 1970. Tròng Lantana có kiểu dáng hình bát giác và hơi ôm phủ lấy khuôn mặt người đeo. Bên càng phải khắc hàng chữ “B&L Ray-Ban U.S.A”, bên càng trái là “LANTANA”.
tong the lantana.jpg
Kính Rayban Lantana
Nguồn tham khảo: http://handheld.vn/threads/tim-hieu-ve-kinh-ray-ban-bausch-lomb.263840/

Cùng ghé thăm http://matkinhnamquang.com/ để đọc và lựa mua những mẫu mắt kính thời trang đẹp các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét